My default image

Khánh thành nhà máy mới lắp đặt dây chuyền đóng gói tự động

Khánh thành nhà máy mới lắp đặt dây chuyền đóng gói tự động

Công ty TNHH Minh Tân (Mitavet) được thành lập vào năm 2002. Nhà máy của công ty được đặt tại Khu công nghiệp Trà Nóc, Quận Bình Thuỷ, Thành phố Cần Thơ.
Công ty hoạt động với phương châm “không ngừng cải tiến – tạo nên khác biệt”, luôn hướng tới nhu cầu khách hàng và cải thiện sản phẩm ngày một tốt hơn, sử dụng mọi nguồn lực để xây dựng, duy trì và cải tiến chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Theo xu thế hội nhập và phát triển, tháng 05/2018 công ty TNHH Minh Tân đã liên doanh với công ty TNHH Quốc tế Jolink Hồng Kông, thuộc công ty Guangdong Daynew Aquatic để nâng cao năng lực sản xuất và mở rộng thị trường.
Với mong muốn phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, ngày 21/01/2019, công ty TNHH Minh Tân đã long trọng tổ chức buổi lễ khánh thành nhà máy mới với trang bị hệ thống trộn và đóng gói tự động chất lượng cao, đúng với định hướng chất lượng sản phẩm là thước đo giá trị, cũng như sự phát triển lâu dài của công ty.
Có mặt trong buổi lễ khánh thành, công ty TNHH Minh Tân hân hạnh được đón tiếp ông Phạm Trường Yên – Phó GĐ Sở Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn TP Cần Thơ; PGS TS. Vũ Ngọc Út – Phó trưởng khoa Thuỷ Sản, đại học Cần Thơ; đại diện ban quản lý khu công nghiệp Trà Nóc, đại diện chi cục thuỷ sản Thành phố Cần Thơ, Mr. Junqiao Li – Tổng giám đốc công ty Guangdong Daynew Aquatic, cùng các công ty đối tác, đại lý và khách hàng của Công ty TNHH Minh Tân. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Thực hiện: BP. Marketing Mitavet